เงื่อนไขการใช้บริการ

เพื่อประโยชน์ในการใช้งานและบริการของ Gcies.net กรุณาอ่านข้อตกลงและเงื่อนไข ข้อตกลง และรายละเอียดต่างๆ ด้านล่าง

  1. ห้ามใช้ในการบริการเว็บไซต์, ฐานข้อมูล ที่มีเนื้อหาลามกอนาจาร
  2. ห้ามใช้ในการบริการที่เกี่ยวกับสื่ออบายมุข ยาเสพติด และการพนันทุกประเภท
  3. (ในกรณีใช้บริการ VPS) ห้ามใช้ในการใช้งาน Bots, Jobs หรือการใช้งานที่มีการใช้งานCPUสูง หากพบเห็นการใช้งานCPUสูงเป็นระยะเวลานาน ทางระบบจะระงับการใช้งานชั่วคราว
  4. ห้ามใช้ในการใช้งาน VPN, บริการที่เกี่ยวกับการสตรีมมิ่ง, ช่วยดาวน์โหลดไฟล์, ปล่อยดาวน์โหลดไฟล์ หรือฝากไฟล์ต่างๆที่มีการใช้งานBandwidthสูง หากพบเห็นการใช้งานBandwidthสูงเป็นเวลานาน ทางระบบจะระงับการใช้งานชั่วคราว
  5. ห้ามใช้ในการบริการที่ละเมิดลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญา ซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย และไวรัส
  6. ห้ามใช้ในการสร้างความเสียหายต่อผู้อื่น และต่อผู้ให้บริการ
  7. ห้ามใช้ในการเผยแพร่ ดูหมิ่น หรือการกระทำใดๆที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
  8. ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการนำสิทธิการใช้บริการไปจำหน่ายแก่บุคคลอื่น หากเกิดความเสียหาย ทางผู้บริการจะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี
  9. การชำระค่าบริการ ผู้ใช้บริการต้องชำระเงินภายในวันที่หมดอายุ หากไม่ชำระภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ที่จะระงับเครื่องของผู้ใช้บริการทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. ผู้ให้บริการมีสิทธิที่จะเข้าตรวจสอบเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของผู้ให้บริการ โดยผู้ใช้บริการจำเป็นต้องให้ความร่วมมือแก่ผู้ให้บริการ
  11. ผู้ให้บริการไม่ได้ให้บริการด้าน Software ดังนั้นปัญหาในการใช้งานด้านต่างๆ ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธ์ในการไม่ตอบคำถามนั้น โดยจะแนะนำผู้ที่เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ได้รับความสะดวก ผู้ให้บริการจะตอบคำถามเกี่ยวกับการใช้งานรวมไปถึงการดูแลเครื่องเซิฟเวอร์ให้ใช้งานได้ตามปกติเท่านั้น
  12. การจดโดเมนเนมเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ใช้บริการทั้งหมด โดยที่ผู้ดูแลระบบจะบริการให้ในกรณีที่ต้องการเชื่อมต่อกับ VPS, DDC และ Colocation
  13. หากข้อมูลสูญหาย, ระบบเสียหาย โดยที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากทางผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบทุกกรณี หากต้องการใช้งานระบบใหม่ ผู้ใช้บริการต้องเสียค่าลงระบบใหม่
  14. การเช่าซื้อเครื่องเซิฟเวอร์ หากผู้ใช้บริการ กระทำการใดๆ โดยมิชอบหรือละเมิดข้อตกลงต่างๆ ที่กล่าวมาในข้างต้น ผู้ให้บริการสามารถยกเลิกสัญญาได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  15. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ชำระค่าบริการตามกำหนดหรือยกเลิกการใช้บริการ ผู้ให้บริการขอระงับการให้บริการ และจะดำเนินการลบข้อมูลทั้งหมดออกจากระบบภายใน 3 วันหลังจากวันที่เริ่มระงับการใช้งาน
  16. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการระบุข้อมูลในใช้บริการกับไม่ตรงกับการใช้งานต่อทางผู้ให้บริการ หากพบว่ามีการใช้งานผิดเงื่อนไขในการใช้บริการ ทางผู้ให้บริการของสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกและระงับบริการโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขการคืนเงิน

  1. การคืนเงินผู้ให้บริการจะคืนเงินภายใน 1-2 วันนับตั้งแต่วันที่แจ้งขอคืนเงิน
  2. ในกรณีที่ขอเงินคืนโดยไม่มีเหตุผลเกี่ยวกับการใช้งาน VPS, DDC, Colocation ผู้ให้บริการของดการคืนเงินในทุกๆกรณี
  3. ในกรณีที่เครื่องใช้งานมีปัญหาที่เกิดจากทางผู้ให้บริการ โดยทำให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถใช้งานได้ ผู้ให้บริการยินดีคืนเงินคิดเป็น 70% ตามเวลาคงเหลือตามราคา VPS, DDC, Colocation นั้นๆ ตามเงื่อนไขข้อ (1)
  4. หลังจากผู้ให้บริการคืนเงินแล้ว ผู้ให้บริการสามารถระงับบริการนั้นได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. ทางผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินในกรณีใดๆ ก็ตามเมื่อลูกค้าผิดข้อตกลงและเงื่อนไขตามข้อตกลงด้านบนทุกกรณี
แก้ไขล่าสุดเมื่อ: 10/12/2022, 7:36:40 AM